Trận chung kết thực sự của Serie A Thua Viola và bỏ lỡ vị trí thứ ba

Trận chung kết thực sự của Serie A Thua Viola và bỏ lỡ vị trí thứ ba
Mùa giải Serie A này đang đi đến hồi kết thực sự. Belotti (thứ hai từ trái sang) ghi hai bàn cho Fiorentina, giúp Viola đánh bại Atalanta 3-2 ở trận hòa, khiến Fiorentina bỏ lỡ vị trí thứ ba. Serie A. (Ảnh Thông tấn xã Châu Âu)

(Bản tin toàn diện Rome ngày 3) Như “Nữ thần” Atalanta đã thua 2-3 trên sân nhà trước “Hoa huệ tím” Fiorentina trong trận bù giờ mùa nàyTrận chung kết thực sự đã được mở ra, nữ thần bất ngờ thua và trượt vị trí thứ ba, điều này cũng bộc lộ sự hồi hộp cuối cùng của Serie A.

Dù vòng 38 Serie A đã kết thúc vào tuần trước nhưng đến tận bây giờ nó vẫn chưa chính thức kết thúc bởi Atalanta và Fiorentina vẫn còn một trận đấu bù. Đây là trận đấu cuối cùng của Serie A theo đúng nghĩa.

Atalanta, đội đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng trước trận đấu này, chỉ kém đội xếp thứ 3 là “Bianconeri” Juventus 2 điểm và có thể giành được vị trí thứ 3 tại Serie A mùa này và tạo dựng nên mình. kết quả tốt nhất trong ba năm qua. Nhưng không ngờ, Quý cô cuối cùng lại để thua á quân cúp C1 châu Âu Fiorentina trên sân nhà. Belotti đã ghi hai bàn giúp Fiorentina ấn định chiến thắng.

Đến thời điểm này, mọi đấu trường, giải thưởng ở Serie A mùa này đã được giải quyết xong.

Inter giành danh hiệu thứ 20 trong lịch sử đội bóng

"Nerazzurri" Inter Milan đã giành chức vô địch giải đấu cao nhất thứ 20 trong lịch sử đội bóng của mình sớm 5 vòng đấu và do đội bóng Italia có thành tích vượt trội ở đấu trường châu Âu mùa này nên sẽ có 5 đội Serie A được dự Champions League mùa sau . Inter Milan sẽ gia nhập AC Milan, Zuyun, Atalanta và Bologna.

Roma và Lazio xếp thứ 6 và thứ 7 sẽ tham dự Europa League mùa tới. Fiorentina xếp thứ 8 đã giành quyền tham dự vòng play-off cúp châu Âu. Đây cũng sẽ là năm thứ ba liên tiếp họ dự cúp châu Âu.

Về mặt xuống hạng, Salernitana và Sassuolo đã xuống hạng từ trước ở Serie B vào mùa giải tới, trong khi Frosinone đã xuống hạng sau khi thua Udinese ở vòng cuối cùng của cuộc chiến trụ hạng.

Về danh dự cá nhân, Lautaro ghi 24 bàn và giành Chiếc giày vàng Serie A. Dybala và Leo đều đóng góp 9 đường kiến ​​tạo, đứng đầu danh sách kiến ​​tạo.

Chung kết Serie A mùa giải 2023/24

Nhà vô địch: Inter Milan

Vòng loại UEFA Champions League: Inter Milan, AC Milan, Juventus, Atalanta, Bologna

Vòng loại Europa League: Roma, Lazio

Vòng loại Cúp C1 Châu Âu: Fiorentina

Xuống hạng: Frosinone, Sassuolo, Salernitana

Mở toàn văn

Theo dõi tỷ số bóng đá Serie A (Serie A) và được cập nhật tin tức, tỷ số, kết quảbảng xếp hạng chi tiết của giải đấu Serie A. Cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn của Serie A.