Serie A | Lợi thế 6 điểm trước nữ thần Roma để giành vé dự Champions League

Serie A | Lợi thế 6 điểm trước nữ thần Roma để giành vé dự Champions League
Scamacca (từ trái) và Dick Teller mỗi người ghi một bàn thắng trong hiệp hai để giúp Atalanta đánh bại Lecce 2-0 trong một trận đấu trên sân khách, giành vé dự Champions League cho mùa giải tới. (Ảnh báo chí Euro)

(Bản tin toàn diện Rome ngày 19) “Nữ thần” Atlanta sẽ có mặtHọ đã đánh bại Lecce 2-0 trong một trận đấu trên sân khách và hiện đang hơn Roma 6 điểm. Với thành tích tốt hơn trước Roma, họ đã giành được suất tham dự Champions League mùa tới.

Trước trận đấu này, Atalanta xếp thứ 5 với 63 điểm sau 35 vòng đấu, đồng thời hơn Roma, đội đứng ngoài Champions League với 1 trận trong tay, 3 điểm. Lecce đã trụ hạng thành công trước trận đấu và không còn gì đáng mong muốn trong lịch trình còn lại.

QUẢNG CÁO

Đánh bại Lecce không chút ham muốn với 2 bàn thắng

Hai đội hòa nhau 0-0 trong hiệp một. Chỉ 3 phút đầu hiệp hai, Dicktrell khai thông thế bế tắc cho Atlanta; 5 phút sau, Scamacca ghi bàn thắng thứ hai cho đội khách, giúp Atlanta dẫn trước 2-0 cho đến hết trận.

Atlanta vẫn đứng ở vị trí thứ 5 với 66 điểm sau trận, chỉ kém Juventus ở vị trí thứ 4 và Bologna ở vị trí thứ 3 1 điểm, đồng thời hơn Roma 6 điểm. Ở 2 vòng đấu còn lại, "nữ thần" vẫn được kỳ vọng sẽ phấn đấu để có thứ hạng cao hơn.

Xét về mặt cạnh tranh suất dự Champions League mùa sau, do “Nữ thần” và Roma có thành tích 1 thắng và 1 hòa nên họ đã chốt trước suất dự Champions League mùa sau.

Tính đến thời điểm hiện tại, có tổng cộng 5 đội ở Serie A đã giành quyền tham dự Champions League, bao gồm nhà vô địch Inter Milan, á quân AC Milan, Bologna, Juventus và Atalanta.

Nữ thần tận dụng chiến thắng để theo đuổi Europa League

Chiến thắng của Atlanta cũng nâng cao tinh thần cho trận chung kết Europa League vào thứ Tư (22). Atalanta sẽ cạnh tranh chức vô địch với Lever Guschen, đội vừa vô địch Bundesliga lần đầu tiên với thành tích bất bại.

Nếu Atalanta vô địch Europa League, Serie A sẽ có thêm một suất dự Champions League, và 6 đội sẽ tranh tài ở Champions League mùa tới. Ngược lại, nếu Leverguschen vô địch, suất dự Champions League sẽ thuộc về Bundesliga.

Milan lại thua trong 6 vòng đấu vừa qua và chỉ thắng 1 trận

Ở một trận đấu khác vào thứ Bảy, Torino đã đánh bại AC Milan 3-1 trên sân nhà, đội sau chỉ thắng 1 trận trong 6 vòng đấu vừa qua trong khi Torino vươn lên vị trí thứ 9 với 53 điểm.

Giải bóng đá Serie A của Ý

lịch trình thứ 20

Salernitana vs Verona 4,76 3,79 1,70

(Trận đấu bắt đầu lúc 12h30 ngày 21, giờ Malaysia)

Bologna vs Juventus 2,54 3,06 2,92

(Trận đấu bắt đầu lúc 2h45 ngày 21, giờ Malaysia)

Kết quả ngày 18

Lecce thua 0-2 trước Atalanta

Torino đánh bại AC Milan 3-1

Mở toàn văn

Theo dõi tỷ số bóng đá Serie A (Serie A) và được cập nhật tin tức, tỷ số, kết quảbảng xếp hạng chi tiết của giải đấu Serie A. Cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn của Serie A.