Chưa đầy 48 giờ sau khi dẫn dắt đội vô địch Cúp quốc gia Ý, Allegri bị Zuyun sa thải

Chưa đầy 24 giờ sau khi dẫn dắt đội vô địch Cúp quốc gia Ý, Allegri bị Zuyun sa thải
Chưa đầy 48 giờ sau khi Allegri dẫn dắt Juventus vô địch Cúp quốc gia Ý, ông bị “sa thải” vì hành vi quá đáng trong trận chung kết Cúp quốc gia Ý. (Ảnh báo chí Euro)

(Bản tin toàn diện Torino ngày 18) Các gã khổng lồ Serie ANgười ta đã thông báo vào thứ Sáu rằng anh ấy vừa dẫn dắt đội của mình giành chiến thắnghuấn luyện viênSau giờ học, chỉ còn chưa đầy 48 giờ nữa anh đã dẫn dắt đội bóng giành Cúp quốc gia Ý. Bianconeri chúc Ashuai may mắn trong công việc tương lai.

Hàng loạt sai sót sau trận đấu dẫn đến bị đuổi khỏi lớp

Theo tuyên bố của Juventus, hành vi không phù hợp của Allegri trong trận chung kết Cúp quốc gia Ý và sau trận đấu là không phù hợp với giá trị của đội bóng. Trong trận chung kết Cúp quốc gia Ý, Allegri không hài lòng với quả phạt đền. Anh ta cởi áo khoác và hét vào mặt trọng tài thứ tư ở phút bù giờ. Tuy nhiên, anh ta vẫn tiếp tục chế nhạo và chửi bới. bị treo giò 2 trận, phạt 5.000 euro (khoảng 25.500 RM). Sau trận đấu, Allegri còn xung đột với giám đốc Tuttosport Guido.

QUẢNG CÁO

Chưa đầy 24 giờ sau khi dẫn dắt đội vô địch Cúp quốc gia Ý, Allegri bị Zuyun sa thải
Allegri (trái) bị Juventus sa thải trực tiếp sau hàng loạt sai lầm sau chung kết Coppa Italia. Bức ảnh cho thấy anh tức giận vứt cà vạt khi rời sân. (Ảnh AP)
Huấn luyện viên đội trẻ tiếp quản hoàn thành các trận còn lại

Zuyun thông báo HLV đội U19 Montero sẽ tiếp quản đội một và dẫn dắt đội hoàn thành 2 trận cuối cùng của mùa giải.

Allegri 56 tuổi vào cung điện lần thứ hai vào tháng 7 năm 2021. Trong thời kỳ huấn luyện đầu tiên, ông đã dẫn dắt đội bóng vào tới chung kết Champions League 2 lần và giúp đội bóng giành 5 chức vô địch Serie A liên tiếp từ 2014 đến 2019. Trong sự nghiệp huấn luyện thứ hai, Zuyun chỉ đứng thứ 7 mùa trước do bị trừ điểm, đồng thời lần đầu tiên sau 10 năm không dự Champions League. Mùa này, Zuyun mới giành được 1 vương miện Cúp quốc gia Ý.

Zu Yun đã chuẩn bị sa thải Shuai

Trên thực tế, trước khi sa thải Allegri, Zuyun đã chuẩn bị sẵn sàng đề nghị với HLV Thiago Motta của Bologna một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Motta 41 tuổi đã chơi cho Barcelona, ​​​​Inter Milan và Paris Saint-Germain. Ông sẽ dẫn dắt Bologna vào tháng 9 năm 2022 và dẫn dắt đội giành quyền tham dự Champions League mùa này.

Theo dõi tỷ số bóng đá Serie A (Serie A) và được cập nhật tin tức, tỷ số, kết quảbảng xếp hạng chi tiết của giải đấu Serie A. Cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn của Serie A.