Trận đấu bóng đá Coppa Italia | Lời cuối cùng của Vlahovic và Juventus giành lại cúp sau 3 năm

Trận đấu bóng đá Coppa Italia | Lời cuối cùng của Vlahovic và Juventus giành lại cúp sau 3 năm
Vlahovic ăn mừng cùng đồng đội sau khi Juventus vô địch Coppa Italia. (Ảnh báo chí Euro)

(Rome, 16) “Bianconeri” Juventus nhờ bàn thắng duy nhất của Vlahovic đánh bại “Nữ thần” Atalanta 1-0, giành chức vô địch Serie A lần đầu tiên sau 3 năm.Đây cũng là lần thứ 15 trong lịch sử đội tuyển đăng quang ngôi số 1 trong lịch sử.

15 lần đăng quang là đội vô địch nhiều nhất lịch sử

QUẢNG CÁO

Theo thống kê, Juventus là đội giành được nhiều chức vô địch nhất ở giải đấu này với tổng cộng 15 lần, tiếp theo là Inter Milan và Roma với tổng cộng 9 danh hiệu.

Atlanta bị đánh bại chỉ sau 4 phút Vlahovich dẫn bóng thẳng vào lưới và ghi bàn, giúp Zuyun dẫn trước 1-0.

Trận đấu bóng đá Coppa Italia | Lời cuối cùng của Vlahovic và Juventus giành lại cúp sau 3 năm
Juventus đã kết thúc mùa giải đáng thất vọng với Coppa Italia, đồng thời có tin đồn Allegri sẽ không dẫn dắt Juventus ở mùa giải tới. (Ảnh báo chí Euro)

Nữ thần tung đòn tấn công quyết liệt nhưng không thể lật ngược tình thế

Atlanta thực hiện pha phản công điên cuồng ở phút 80, Lookman băng vào và tung cú sút đi chệch cột dọc. Sau khi Zu Yun cản phá được sự tấn công quyết liệt của đối thủ, Vlahovich có lần mở rộng tỷ số nhưng bàn thắng bị coi là không hợp lệ do lỗi việt vị.

Ở phút bù giờ, huấn luyện viên Zuyun Allegri không hài lòng với quả phạt đền và giận dữ mắng mỏ trọng tài, đồng thời bị thẻ đỏ trực tiếp đuổi khỏi sân. Cuối cùng, Zuyun đã đánh bại Atlanta. Sau trận đấu, Zu Yun ăn mừng cuồng nhiệt, các tướng tung Allegri lên ăn mừng.

Tiếp theo, Atlanta sẽ tấn công chức vô địch Europa League và cạnh tranh với nhà vô địch Bundesliga Lever Guschen vào tuần tới, đội đã có 50 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Theo dõi tỷ số bóng đá Serie A (Serie A) và được cập nhật tin tức, tỷ số, kết quảbảng xếp hạng chi tiết của giải đấu Serie A. Cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn của Serie A.