Serie A | Sau trận hòa với Zuyun, Roma chỉ thắng 1 ở 4 vòng đấu vừa qua và suất dự Champions League của họ đang bị đe dọa

Serie A | Sau trận hòa với Zuyun, Roma chỉ thắng 1 ở 4 vòng đấu vừa qua và suất dự Champions League của họ đang bị đe dọa
Roma bị Juventus cầm hòa ở vòng đấu này và chỉ có được 1 chiến thắng trong 4 vòng đấu vừa qua, dẫn tới cuộc khủng hoảng trong việc giữ suất dự Champions League. (Ảnh AP)

(Rome, Tin toàn diện lần thứ 6) Điểm nhấn của vòng đấu này tại Serie A, “Sói đỏ” Roma đã hòa 1-1 với Juventus, và trận hòa này khá thất vọng với Roma, đội đang cố gắng giữ suất dự Champions League. thổi.

Roma đã thành công dẫn trước nhờ bàn thắng của Lukaku ở phút 15, nhưng Bremer giúp Zuyun gỡ hòa 16 phút sau đó, và hai bên không bao giờ lập được thành tích nào nữa.

QUẢNG CÁO

Zuyun bị 4 trận hòa liên tiếp

Sau trận chiến này, Zuyun chịu 4 trận hòa liên tiếp và xếp thứ 3 với 66 điểm sau 35 trận, trong khi Roma chịu 2 trận hòa liên tiếp và xếp thứ 5 với 60 điểm sau 35 trận.

Nhờ thành tích vượt trội của các đội Serie A trong cuộc chiến châu Âu mùa này và đứng đầu hệ số UEFA Champions League, Serie A sẽ nhận được 5 suất tham dự Champions League tái cơ cấu vào mùa giải tới.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Roma vẫn nắm chắc suất dự Champions League nhưng sau trận hòa ở vòng này, họ chỉ thắng 1 ở 4 vòng đấu vừa qua, đồng thời hơn Atalanta, đội còn 2 trận trong tay, đúng 3 điểm.

Vì vậy, chỉ cần Atlanta khởi tranh muộn hơn một ngày, thắng vòng này và thắng trận bù, Roma sẽ bị vượt qua, còn Roma hiện chỉ hơn đội xếp thứ bảy Lazio 4 điểm trong cùng một trận đấu.

Tuy nhiên, HLV De Rossi của Roma cũng không quá lo lắng về trận hòa của đội bóng ở vòng này. Ông cho biết: “Roma đang cố gắng cải thiện kết quả của mình. Một trận hòa không làm chúng tôi hài lòng nhưng với thái độ này, các cầu thủ giúp đỡ lẫn nhau. chứng tỏ rằng họ muốn đạt được điều gì đó, một kết quả, một mục tiêu và họ sẽ không bao giờ ngừng làm việc chăm chỉ.”

Milan hòa 3-3 với Genoa

Ngoài ra, AC Milan đã hòa Genoa 3-3 trên sân nhà ở vòng này và trải qua chuỗi 4 trận toàn thua nhưng vẫn đứng ở vị trí thứ 3 với 71 điểm sau 35 vòng đấu.

Giải bóng đá Serie A của Ý

Kết quả ngày thứ 5

Cagliari và Lecce 1-1

Empoli và Frosinone 0-0

Verona đánh bại Fiorentina 2-1

AC Milan và Genoa 3-3

AS Roma và Juventus 1-1

Mở toàn văn

Theo dõi tỷ số bóng đá Serie A (Serie A) và được cập nhật tin tức, tỷ số, kết quảbảng xếp hạng chi tiết của giải đấu Serie A. Cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn của Serie A.