Serie A | Một đội chơi kém hiệu quả hơn đội còn lại và Zuyun Milan kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

Serie A | Một đội chơi kém hiệu quả hơn đội kia nhưng Zuyun (Milan) không thể đe dọa được Zuyun (Milan) trong trận hòa không bàn thắng
Thủ môn Milan Sportiello (trái) thực hiện 6 pha cứu thua thành công để giữ bàn thắng không bị ghi bàn. (Ảnh AP)

(Bản tin toàn diện Torino ngày 28) AC đang trong tình trạng ì ạchkhông thể hình thành hàng công đe dọa trong 90 phút, và cuối cùng có trận hòa khó khăn 0-0 với Juventus trên sân khách.

AC Milan, đội đã thua trên mọi đấu trường mùa này, lại thua Roma và Inter Milan ở 2 trận gần nhất, khiến HLV Pioli trở thành mục tiêu chỉ trích bằng lời nói của người hâm mộ.

QUẢNG CÁO

Cuối tuần này mở ra cuộc đọ sức mạnh mẽ với Juventus. Milan bị đàn áp và phải hứng chịu tới 18 cú sút. Mặt khác, họ không có nhiều cơ hội.

Thủ môn Sportiello của Milan trở thành lá sung của đội. Anh thực hiện 6 pha cứu thua thành công và giữ được bàn thắng.

Dù 0 cú sút trúng đích của Milan là điều đáng xấu hổ nhưng Juventus chỉ tạo ra 2 cơ hội ghi bàn dựa trên số cú sút, khả năng kiểm soát và tỷ lệ chuyền thành công cao của anh, đây cũng là một màn trình diễn kém hiệu quả.

Mặt khác, Lazio đã đánh bại Verona với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Tiền vệ người Ý Zacani đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Giải bóng đá Serie A của Ý

lịch trình thứ 29

Genoa vs Cagliari 2,22 3,13 3,43

(Trận đấu bắt đầu lúc 2h45 ngày 30, giờ Malaysia)

Kết quả ngày 27

Lecce và Monza 1-1

Juventus vs AC Milan 0-0

Lazio đánh bại Verona 1-0

Mở toàn văn

Theo dõi tỷ số bóng đá Serie A (Serie A) và được cập nhật tin tức, tỷ số, kết quảbảng xếp hạng chi tiết của giải đấu Serie A. Cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn của Serie A.