Bán kết lượt về Coppa Italia Milik vào sân thay thủ môn Zuyun và thua nhục nhã để vào chung kết

Bán kết lượt về Coppa Italia Milik vào sân thay thủ môn Zuyun và thua nhục nhã để vào chung kết
Milik, người ghi bàn sau 2 phút vào sân thay người, tỏ ra rất hưng phấn. Bàn thắng của anh cũng giúp Zuyun thoát khỏi số phận bị loại. (Ảnh Thông tấn xã Châu Âu)

(Bản tin toàn diện Milan ngày 24) Bàn thắng của Milik ở 7 phút cuối đã cứu thuaDu Si, hãy để Zu Yun ở đâyỞ trận bán kết lượt về, họ “chỉ” thua Lazio 1-2 trên sân khách nhưng chung cuộc vẫn giành chiến thắng với tổng tỷ số 3-2 trong 2 lượt đấu và bẽ mặt tiến vào chung kết. .

Cú đúp của Valentine giúp Đại bàng xanh gỡ hòa

QUẢNG CÁO

Sau khi thua 0-2 ở lượt đi vòng bán kết, Lazio trở về sân nhà và chơi tích cực hơn trước Zuyun, mở tỉ số ở phút 12 và lập cú đúp ở phút 48 giúp “Đại bàng xanh” cầm hòa. tổng tỷ số là 2-2.

Tuy nhiên, HLV Zuyun Allegri bất ngờ thay người ở phút 81. Ông tung Milik vào sân thay người với hy vọng anh có thể thực hiện pha tấn công để hoàn thành nhiệm vụ chuộc lỗi. May mắn thay, Milik đã làm được điều đó ở phút thứ 2, bàn thắng của Milik giúp Zuyun chỉ thua 1-2 và tiến vào trận chung kết với chiến thắng gay cấn trong hai hiệp đấu.

Đối thủ của Zuyun ở chung kết Cúp quốc gia Ý sẽ là đội thắng Fiorentina và Atalanta.

Người hâm mộ Zuyun khó chấp nhận phương pháp chiến thắng xấu xí

Tuy nhiên, sau trận đấu, hầu như không có người hâm mộ Zuyun nào bày tỏ sự tán thành với trò chơi. Điều này là do Zuyun không chỉ tụt hậu về điểm số mà gần như không có gì đáng khen ngợi về phong độ cũng như phong độ thực tế của trận đấu. Đặc biệt, “phương pháp thắng xấu xí” của Allegri càng khiến người hâm mộ Zuyun khó chấp nhận hơn.

Theo dõi tỷ số bóng đá Serie A (Serie A) và được cập nhật tin tức, tỷ số, kết quảbảng xếp hạng chi tiết của giải đấu Serie A. Cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn của Serie A.