Bị dẫn trước 0 đến 3, Ma Zuyun không thể vượt lên và tiến lên vị trí thứ ba sau khi gỡ hòa.

Bị dẫn trước 0-3, Ma Zuyun gỡ hòa và không thể vượt lên để giành vị trí thứ ba.
Juventus vượt qua cách biệt 3 bàn và hòa 3-3 với Bologna trên sân khách, khiến cuộc chiến giành vị trí thứ 3 Serie A có kết quả hòa. (Ảnh Thông tấn xã Châu Âu)

Bản tin tổng hợp ngày 21)Cuộc chiến giành vị trí thứ ba sẽ diễn ra vào thứ Hai ở vòng 37 “Bianconeri” vừa thống trị Cúp quốc gia Ý.Khắc phục nhược điểm thủng lưới 3 bàn trước, cuối cùng họ đã cầm hòa “ngựa ô” Bologna với tỷ số 3-3 khi làm khách.

Bologna tiếp tục chuỗi 13 năm không thắng trước Zuyun

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Juventus họ kém Serie A 3 bàn và vẫn bất bại, đồng thời họ đã hòa 6 trận liên tiếp gần đây. tiếp tục kỷ lục 26 trận không thắng trước Juventus trên mọi đấu trường trong 13 năm qua.

QUẢNG CÁO

Hai bên hiện đang có 68 điểm. Bologna (+24) chỉ chiếm vị trí thứ 3 với lợi thế về hiệu số bàn thắng bại, Zuyun (+21) xếp thứ 4, còn đội xếp thứ 5 là Atalanta (66 điểm) kém 1 vòng đấu cũng được dự đoán sẽ đuổi kịp. .

Cơ hội “Phỏng vấn” để phát triển khả năng của bạn

Sau khi Zuyun sa thải HLV Allegri trước trận đấu, HLV Motta của Bologna được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV mới nên đây cũng là cơ hội lớn để Bianconeri “phỏng vấn” cựu ngôi sao người Italy.

Với việc Calafioli lập cú đúp và Castro chuyền bóng rồi sút, Bologna từng dẫn trước 3 bàn.

Tuy nhiên, Bologna đã mắc sai lầm ở phút 76, tạo điều kiện cho Zuyun tung ra đòn phản công nhanh, và Chiesa đã gỡ lại một quả, từ đó thổi còi phản công.

Sau đó, Zuyun ghi 2 bàn sau 2 phút. Đầu tiên, Milik ghi bàn trực tiếp từ quả đá phạt trực tiếp ở phút 83. Phút 84, Yildiz truy cản bóng ở phần sân phía trước và ghi bàn gỡ hòa bằng một cú sút xa từ ngoài vòng cấm. Bianconeri cuối cùng đã rút lui.

Verona thắng, tránh xuống hạngĐội xuống hạng chọn 1 trong 3

Ở một trận đấu khác ngày hôm đó, sau khi Verona đánh bại “Đội phó” Salernitana 2-1 trong một trận đấu trên sân khách, khoảng cách với khu vực xuống hạng giờ đã nới rộng lên 4 điểm, thành công tránh xuống hạng trước một vòng đấu.

Sau khi Sassuolo (29 điểm) và Salernitana (16 bàn) được xác nhận xuống hạng Serie B, đội xuống hạng thứ ba sẽ là Empoli (33 điểm) và Udinese (34 điểm) ở vòng cuối cùng. điểm).

Về phần các cường quốc cũ Parma (nhà vô địch) và Como, họ quyết tâm trở lại Serie A với tư cách là hai đội đứng đầu Serie B. Vị trí thăng hạng cuối cùng sẽ được tranh giành thông qua vòng play-off.

Mở toàn văn

Theo dõi tỷ số bóng đá Serie A (Serie A) và được cập nhật tin tức, tỷ số, kết quảbảng xếp hạng chi tiết của giải đấu Serie A. Cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn của Serie A.