Danh hiệu Serie A 2023/24 Inter Milan càn quét 4 giải, trở thành nhà vô địch

Danh hiệu Serie A 2023/24 Inter Milan càn quét 4 giải, trở thành nhà vô địch
Inter Milan đã lần thứ 20 vô địch Serie A mùa này và cũng là cầu thủ giành nhiều giải thưởng cá nhân nhất. Simon Inzaghi, thứ hai từ trái sang, đoạt giải HLV xuất sắc nhất, còn đội trưởng Lautaro (thứ hai từ phải sang) được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất. của mùa giải. (ảnh AFP)

(Bản tin toàn diện Rome ngày 25) Inter Milan đã trở thành nhà vô địch Serie ANgười chiến thắng lớn nhất, ngoài việc thống trị giải đấu lần thứ 20, huấn luyện viên Simon Inzaghi được bầu là huấn luyện viên xuất sắc nhất và đội trưởng Lautaro được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất.

Simon Inzaghi được bầu là huấn luyện viên xuất sắc nhất

“Inter Milan là đội mạnh nhất trong số 20 đội cả tấn công lẫn phòng ngự mùa này, và đã bất bại 28 trận. Đội bóng của Inzaghi đã tiếp nối thương hiệu của bóng đá Ý và tạo nên một môi trường cạnh tranh độc đáo. Ông ấy xứng đáng nhận được giải thưởng Huấn luyện viên xuất sắc nhất, ” Giám đốc điều hành của giải đấu Luigi DiHiero cho biết.

QUẢNG CÁO

Inzaghi bắt đầu dẫn dắt Inter Milan từ năm 2021 và đến nay đã giành được 3 Siêu cúp Ý, 2 Cúp quốc gia Ý và á quân Champions League mùa trước cho đội bóng. Mùa này, Inter Milan bị loại khỏi top 16 Champions League và Coppa Italia nhưng lại giành lại danh hiệu Serie A.

Về phần tiền đạo Lautaro của Argentina, anh được giao băng đội trưởng từ đầu mùa giải và đóng góp 24 bàn sau 33 trận ở giải VĐQG.

“Lautaro đã thể hiện ở đẳng cấp tuyệt vời trong mùa giải này, cả về mặt cá nhân lẫn tư cách đội trưởng.” Di Chiro nói thêm.

Hai cầu thủ còn lại của Inter Milan; Calhanoglu được bầu là tiền vệ xuất sắc nhất và Bastoni được bầu là hậu vệ xuất sắc nhất.

Ngoài ra, thủ môn Michel Di Gregorio của Monza giành giải thủ môn xuất sắc nhất, tiền đạo Vlahovic của Juventus được bầu là tiền đạo xuất sắc nhất và tiền đạo người Hà Lan Joshua Gikczy của Bologna được vinh danh là cầu thủ U23 xuất sắc nhất.

Các giải thưởng cá nhân sẽ được trao trước vòng đấu cuối cùng của giải Serie A.

Theo dõi tỷ số bóng đá Serie A (Serie A) và được cập nhật tin tức, tỷ số, kết quảbảng xếp hạng chi tiết của giải đấu Serie A. Cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn của Serie A.